SEVEN- Giới thiệu Seven sensor- Pites Đại lý Seven VietNam

SEVEN- Giới thiệu Seven sensor- Pites Đại lý Seven VietNam

Seven Sensor Solutions là đại diện thương mại của ArGesim Makina, có trụ sở tại Khu công nghiệp Corum ở Thổ Nhĩ Kỳ, chuyên sản xuất các cảm biến khí tượng chất lượng cao và hệ thống đo lường và giám sát cho các nhà máy điện mặt trời.

Trạm khí tượng Seven Sensor Vietnam tương thích với nhiều bộ ghi dữ liệu nổi tiếng. Seven Sensor Vietnam là nhà sản xuất của các trạm thời tiết như:

Seven Sensors Trạm khí tượng Huawei
Seven Sensors Trạm khí tượng Goodwe

Seven Sensors Trạm khí tượng SMA
Seven Sensors Trạm khí tượng ABB
Seven Sensors Trạm khí tượng Fimer
Seven Sensors Trạm khí tượng Sungrow
Seven Sensors Trạm khí tượng Growatt
Seven Sensors Trạm khí tượng SolarEdge
Seven Sensors Trạm khí tượng Bluelog
Seven Sensors Trạm khí tuongj Encombi

Các sản phẩm của Seven Sensor được sử dụng rộng rãi tại hơn 60 quốc gia và thị trường phân phối chính là Châu Âu, với sự phát triển của dịch vụ Logistics như hiện nay, các sản phẩm của Seven Sensors Vietnam được giao hàng rộng rãi trên toàn thế giới cùng với các cơ sở thiết lập từ xa cho sản phẩm xuất khẩu và các kĩ sư hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng.

SEVEN- Giới thiệu Seven sensor- Pites Đại lý Seven VietNam
SEVEN- Giới thiệu Seven sensor- Pites Đại lý Seven VietNam

 

CHI TIẾT SẢN PHẨM SEVEN SENSOR:

1/ Seven Irradiance Sensors/Cảm biến bức xạ mặt trời

(https://www.sevensensor.com/products/irradiance-sensors)

Irradiance Sensor With Modbus RTU Output
Hộp cảm biến cho các nhà máy điện mặt trời có đầu ra Modbus RTU. Bên cạnh chức năng cảm biến bức xạ, nó còn bao gồm 1 cảm biến nhiệt độ bên trong. Nó tương thích với tất cả các bộ ghi dữ liệu Modbus RTU và được cung cấp cùng với giá đỡ và cáp.

Irradiance Sensor With Analog Output
Cảm biến bức xạ dùng để đo mật độ thông lượng bức xạ của các Nhà máy Điện mặt trời có bộ ghi dữ liệu đầu vào tương tự. Bên cạnh đó, nó còn bao gồm một cảm biến nhiệt độ bên trong và được cung cấp cùng với giá đỡ và cáp.

Pyranometers
Pyranomenter được sử dụng đẻ đo bức xạ mặt trời cho Nhà máy điện mặt trời. Nó được thiết kế để đo mật độ thông lượng bức xạ từ mọi hướng. Mô hình 3S-TP-MB được thiết kế đặc biệt cho những ứng dụng đòi hỏi hiệu suất tốt nhất.

2/ Seven Ambient Temperature Sensors/Cảm biến nhiệt độ môi trường

Ambient Temperature Sensor-PT1000 with Modbus Output
Cảm biến nhiệt độ môi trường đo nhiệt độ không khí trong môi trường nơi các tấm PV được đặt ở độ C bằng cách sử dụng đầu dò PT1000.

Ambient Temperature Sensor 18B20
Cảm biến nhiệt độ môi trường đo nhiệt độ không khí trong môi trường nơi các tầm PV được đặt ở độ C bằng cách sử dụng đầu dò nhiệt độ kỹ thuật số 18B20.

Ambient Temperature Sensor-PT1000 with Analog Output (I/U)
Cảm biến nhiệt độ môi trường đo nhiệt độ không khí trong môi trường nơi các tấm PV được đặt ở độ C (°C) bằng cách sử dụng đầu dò PT1000.

Ambient Temperature Sensor-PT1000

Cảm biến nhiệt độ môi trường đo nhiệt độ không khí trong môi trường nơi các tấm PV được đặt ở độ C bằng cách sử dụng đầu dò PT1000.

3/ Seven Module Temperature Sensors/Mô đun cảm biến nhiệt độ

Module Temperature Sensor-PT1000 with Modbus Output
Cảm biến nhiệt độ dùng để đo nhiệt độ mặt sau của tấm pin mặt trời bằng cách sử dụng đầu dò PT1000. Để giao tiếp qua giao thức Modbus RTU, một bộ chuyển đổi được sử dụng để chuyển PT000 thành Modbus RTU. Mô hình cảm biến nhiệt độ mô đun này tương thích với tất cả các Bộ ghi dữ liệu và PLC có cổng đầu vào RS485.

Module Temperature Sensor -18B20
Cảm biến nhiệt độ đo nhiệt độ mặt sau của tấm pin mặt trời bằng cách sử dụng đầu dò nhiệt độ kỹ thuật số 18B20 được đặt trong vỏ nhựa có tấm nhôm với kĩ thuật One-Wire-Bus. Mô hình cảm biến nhiệt độ mô-đun này tương thích với phiên bản cũ của SEVEN sensor.

Module Temperature Sensor-PT1000 with Analog Output (I/U)
Cảm biến nhiệt độ đo nhiệt độ mặt sau của tấm pin năng lượng mặt trười bằng cách sử dụng đầu dò PT1000 được đặt giữa hai tấm Backsheet và EVA. Để giao tiếp qua 4-20mA hoặc 0-10V, người ta sử dụng bộ chuyển đổi chuyển từ PT000 thành tín hiệu đầu ra cần thiết. Mô hình cảm biến nhiệt độ này tương thích với tất cả các bộ ghi dữ liệu, cồng và PLC có cổng đầu vào Analog.

Module Temperature Sensor-PT1000
Cảm biến nhiệt độ đo nhiệt độ mặt sau của tấm pin năng lượng mặt trười bằng cách sử dụng đầu dò PT1000 được đặt giữa hai tấm Backsheet và EVA. Mô đun cảm biến nhiệt độ này tương thích với hộp cảm biến bức xạ SEVEN.

4/ Seven Wind Speed Sensors/Cảm biến tốc độ gió

Wind Speed Sensor With Modbus RTU Output
Máy đo gió với thiết kế nhỏ gọn được sử dụng trong Nhà máy điện mặt trời. Tín hiệu đầu ra của cảm biến là Modbus RTU và tương thích với tất cả các bộ ghi dữ liệu Modbus RTU.

Wind Speed Sensor With Analog Output
Cảm biến tốc độ gió được thiết kế để đo tốc độ gió ngang độc lập với hướng. Phần tử đo lường điện tử trong cảm biến tốc độ là rơ le sậy được điều khiển bởi nam châm quay được kết nối với bát gió. Cảm biến tốc độ gió với đầu ra Analog tương thích với tất cả các bộ ghi dữ liệu, cổng và PLC có cổng đầu vào Analog.

Wind Speed Sensor With Pulse Output
Cảm biến tốc độ gió được thiết kế để đo tốc độ gió ngang độc lập với hướng. Phần tử điện tử đo lường trong cảm biến tốc độ gió là rơ le sậy được điều khiển bởi nam châm quay được kết nối với bát gió. Cảm biến tốc độ gió với đầu ra xung tương thích với hộp cảm biến bức xạ SEVEN.

5/ Seven Wind Direction Sensors/Cảm biến hướng gió

Wind Direction Sensor With Modbus Output
Cảm biến hướng gió là loại cảm biến khí tượng được sử dụng để đo hướng gió ngang. Cảm biến bao gồm: phần thân và cánh quạt. Cảm biến hướng gió với đầu ra Modbus tương thích với tất cả các bộ ghi dữ liệu hỗ trợ giao thwucs Modus RTU.

Wind Direction Sensor With Analog Output
Cảm biến hướng gió là loại cảm biến khí tượng được sử dụng để đo hướng gió ngang. Cảm biến bao gồm: phần thân và cánh quạt. Cảm biến hướng gió với đầu ra Analog tương thích với tất cả bộ ghi dữ liệu, cổng và PLC có cổng đầu vào Analog.

Wind Direction Sensor With Potentiometer Output
Cảm biến hướng gió là loại cảm biến khí tượng được sử dụng để đo hướng gió ngang. Cảm biến bao gồm: phần thân và cánh quạt. Cảm biến hướng gió với đầu ra Potentionmeter tương thích với SEVEN Irradiance Box.

6/ Seven Humidity Sensors/Cảm biến độ ẩm

Relative Humidity Sensor with Digital Output
Cảm biến độ ẩm được sử dụng để đo điều kiện độ ẩm thực tế trong bất kì địa điểm nào hoặc bất kì điểm nào. Nó đo độ ẩm theo tỷ lệ phần tram. Các phép đo Độ ẩm tương đối có thể được sử dụng để ước tính các thay đổi trong sự cố có thể ảnh hưởng đến công suất đầu ra của mô đun PV cũng như các chỉ số của cảm biến bức xạ.
Model cảm biến nhiệt độ với đầu ra Digital tương thích với SEVEN Irradiance Sensor Box. Nó được cung cấp cùng với bộ lắp đặt và được bảo vệ khỏi ánh sáng mặt trời và bức xạ bằng một tấm chắn bức xạ bằng nhựa.

Relative Humidity Sensor With Modbus Output
Cảm biến độ ẩm với đầu ra Modbus tương thích với tất cả các bộ ghi dữ liệu hỗ trợ Giao thức Modbus RTU. Nó được cung cấp với bộ lắp đặt và được bảo vệ khỏi ánh sáng mặt trời và bức xạ bằng tấm chắn bức xạ bằng nhựa.

Relative Humidity Sensor With Analog Output
Cảm biến độ ẩm với đầu ra Analog tương thích với tất cả bộ ghi dữ liệu, cổng và PLC có cổng đầu vaofo Analog. Nó được cung cấp với bộ lắp đặt và được bảo vệ khỏi ánh sáng mặt trời và bức xạ bằng tấm chắn bức xạ bằng nhựa.

7/ Soil Monitoring System/Hệ thống giám sát đất

Automatic Soil Monitoring System
Hệ thống giám sát đất SEVEN tính toán tỷ lệ của hệ thống PV bằng cách so sánh các giá trị bức xạ nhận được từ hai cảm biến bức xạ, đó là cảm biến sạch và cảm biến bẩn. Việc làm sạch cảm biến bức xạ được thực hiện tự động bằng nước tinh khiết.

Manual Soiling Monitoring System
Hệ thống giám sát đất SEVEN đo độ bẩn do các yếu tố môi trường. Hệ thống bao gồm hai cảm biến bức xạ và màn hình HMI-PLC. Một trong các cảm biến được làm sạch định kì và các cảm biến còn lại được làm sạch cùng với các tấm pin.

8/ Rain Gauge/Máy đo lượng mưa

Máy đo mưa RG là công cụ khí tượng thủy văn được sử dụng để đo tính chất của lượng mưa, nó đo lượng nước rơi xuống bề mặt trái đất bắt nguồn từ độ ẩm trong khí quyển, ở trạng thái lỏng hoặc rắn. Cảm biến này biến lượng mưa thành tín hiệu đầu ra dạng xung.

9/ Seven Other Products/Các sản phẩm khác của Seven

SEVEN Sensor Box/ Hộp cảm biến SEVEN
Hộp nhôm được bảo vệ bằng tia cực tím, bao gồm một thẻ điện tử có thể kết nối tối đa 6 cảm biến khác nhau và có đầu ra cổng RS485 để truyền dữ liệu trong giao thức Modbus RTU tới bộ ghi dữ liệu hoặc hệ thống Scada. SEVEN Sensor Box giao tiếp bằng giao thức Modbus RTU thông qua RS485 và tương thích với nhiều thương hiệu ghi dữ liệu nổi tiếng.

Mounting System for Sensors/ Hệ thống gắn cảm biến
Hệ thống gắn cảm biến là sản phẩm tùy chính được thiết kế theo các điều kiện trang web và các cảm biến được gắn kết. Nó được làm bằng chất liệu crom chắc chắn, có khả năng chống lại các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

——————–//——————–

💥💥💥═════ 💥💥💥

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

☎️ Hotline: 0914 552 680 (Mr. Kiên)

💌 Email: kien@pitesco.com

🌐 Website:https://thietbicongnghiep.pitesvietnam.com/

🌐 Website:https://pitesvietnam.com/san-pham/tsg201-2r-meggitt-bo-truyen-tin-hieu-rung-meggitt.html

🏪 Văn phòng: số nhà 21 đường số 12, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *